Giới Thiệu Về Long Kang Công Ty Nhôm Tại Việt Nam

máy đùn nhôm công xuất 500 tấn

Nhà máy nhôm định hình Long Kang được thành lập từ 2016 có trụ sở chính tai Hà Nội, Việt Nam. Là nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình, hợp kim nhôm, cung cấp vật tư nguyên liệu nhôm. Cho các lĩnh vực xây dựng, công nghiệp và giao thông. Với diện tích nhà xưởng 10.000 m2, sản lượng sản xuất 10.000 tấn/năm. Mô hình sản xuất khép kín, hệ thống thiết bị dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ cao.

máy đùn nhôm công xuất 500 tấn
máy đùn nhôm trong nhà máy công xuất 500 tấn
Dây truyền anode bề mặt
Dây truyền anode bề mặt dài 7m
Sản xuất bao gói
Sản xuất bao gói
Nhôm định hình Long Kang có đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong quản lý với hơn 20 năm. Tham gia điều hành các nhà máy sản xuất nhôm. Đội ngũ cán bộ kỹ thuật am hiểu về sản xuất, thiết kế, thi công lắp đặt các sản phẩm nhôm cho các lĩnh vực. công nghiệp nội thất, xây dựng dân dụng, cầu đường. Cùng với đội ngũ công nhân lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong vận hành dây chuyền thiết bị công nghệ sản xuất.
QC hàng thành phẩm
QC hàng thành phẩm

 

Tiêu chuẩn trong sản xuất nhà máy nhôm định hình Long Kang

Với tiêu chí, lấy chất lượng làm trọng tâm cốt lõ để xây dựng thương hiệu. Chúng tôi chú trọng hoàn thiện Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
Các sản phẩm đầu ra được kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn trong nước TCVN16:2014/BXD và quốc tế như ASTM của Mỹ, JIS của Nhật Bản, DIN của Đức..

Tầm Nhìn

Với sự am hiểu sâu sắc của ban lãnh đạo về sản xuất thanh nhôm. Cũng như khát khao mong muốn đưa sản phẩm nhôm Long Kang đến khắp các công trình cả nước. Đồng thời đưa thương hiệu nhôm Việt Nam ra thị trường thế giới. Hiện nay, sản phẩm Nhôm Long Kang đã có mặt ở 64 tỉnh thành Việt Nam. Đẩy mạnh xuất khẩu các nước hàng đầu  như Nhật Bản, Mỹ, Eu, Đài Loan. Tầm nhìn năm 2030 là nhà máy nhôm số 1 Việt Nam.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Đừng copy em !!
Call Now Button